Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội tổ chức gặp mặt và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc là dịp đặc biệt để mọi người sum vầy, hướng về cội nguồn, tổ tiên,  gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau trong bữa cơm đầm ấm, tặng nhau những món quà đẹp, cùng rộn rã tiếng cười, lời chúc mừng năm mới. Với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2, bên cạnh những em được gia đình, ông bà, cha mẹ chăm lo đón về gia đình ăn tết thì cũng còn có những em không có điều kiện, ở lại đón Tết tại đơn vị. Với sự quan tâm và mong muốn trẻ em tại Cơ sở cũng được hưởng niềm vui đón Tết đầy đủ, ấm áp, Ban giám đốc Cơ sở đã chỉ đạo lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho trẻ em tại Cơ sở; nhằm tạo sân chơi truyền thống lành mạnh, ý nghĩa và giữ gìn văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đảm bảo cho cán bộ, học viên và trẻ em được đón Tết Nguyên đán đầy đủ trong không khí vui tươi, phấn khởi, ý nghĩa, ấm cúng và an toàn.

Tết Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần, thời điểm này, các cấp, các ngành và toàn xã hội có nhiều hoạt động chăm lo tết cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em trên khắp cả nước có được đón một năm mới trong yêu thương và ấm áp. Thực hiện kế hoạch số 40-KH/CSCNMTS2 ngày 16/1/2024 về việc tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 2/2/2024 Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội tổ chức gặp mặt và tặng quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc tại phòng Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt Ban giám đốc Cơ sở đã trao tặng 52 xuất quà cho 52 trẻ em đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Cơ sở; nhằm động viên, khích lệ, giúp các em cảm nhận sự quan tâm, đồng hành và tình yêu thương ấm áp mà Đảng, Nhà nước, các cấp ngành và Ban giám đốc Cơ sở dành cho mình. Đây sẽ là một niềm vui, một nguồn động lực mạnh mẽ để các em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện; đặc biệt hơn các em sẽ cảm thấy Tết thêm yêu thương, đong đầy và ý nghĩa.

Ảnh: Đại diện Ban giám đốc Cơ sở tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tại buổi gặp mặt đồng chí Phùng Thị Thúy Hường – Phó giám đốc Cơ sở đã dành những tình cảm yêu thương, thăm hỏi, động viên các em; đồng chí chúc các em đón một năm mới thật vui tươi, phấn khởi, ấp áp và an toàn; đối với các em về gia đình đón tết có một mùa xuân bên gia đình đầm ấm hạnh phúc, các em đón tết tại đơn vị sẽ cùng với các bố các mẹ tổ chức các hoạt động đón tết thật ý nghĩa vui tươi. Bên cạnh đó đồng chí chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, sống một cuộc sống hạnh phúc và sẵn sàng chuẩn bị những hành trang để bước vào đời. Niềm vui, niềm hạnh phúc khi những được những món quà nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thể hiện rất rõ trên những khuôn mặt, tiếng cười những câu chuyện chia sẻ của trẻ em Cơ sở trong buổi gặp mặt. Các em đã đón nhận những tình cảm, tình yêu thương, sự quan tâm của Ban giám đốc Cơ sở bằng những những lời cảm ơn chân thành trong buổi gặp mặt.

Ảnh: Đồng chí Phùng Thị Thúy Hường – Phó giám đốc Cơ sở chúc tết các cháu

Sự quan tâm kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo đơn vị đã tạo động lực giúp các cháu tại Cơ sở đón một năm mới 2024 thật trọn vẹn trong tình yêu thương, sự chia sẻ; bên cạnh đó cũng là nguồn động lực để các cháu vượt qua những khó khăn trong cuộc sống tự tin, vững vàng phấn đấu, học tập và rèn luyện để ngày càng sống tích cực hơn./.

Nguyễn Thị Châm

Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *