Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)

Hòa trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng, kỷ niệm 78 năm ngày ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023), Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, thể thao, trò chơi, hát karaoke…. cho cán bộ, người cai nghiện và các cháu nhà trẻ.

Để giáo dục cán bộ, người cai nghiện và các cháu nhà trẻ về truyền thống lịch sử của dân tộc, các hoạt động tuyên truyền được thực hiện qua hệ thống loa phát thanh nội bộ song song với các buổi sinh hoạt chuyên đề và hoạt động treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng với mục đích giúp cho cán bộ, người cai nghiện và các cháu hiểu rõ về những hi sinh, đóng góp của các thế hệ cha ông trong công cuộc đấu tranh để xây dựng, gìn giữ hòa bình của dân tộc, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội đồng thời ý nghĩa to lớn của sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa vào ngày 02/9/1945, nay là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đặc biệt trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023) là các hoạt động, thể dục thể thao và các trò chơi được tổ chức trong hai ngày 02/9 và 03/9.

Sáng ngày 02/9, các hoạt động trò chơi và thể thao được diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng như: Bịt mắt ăn sữa chua, kéo co, thi đấu bóng bàn nam giữa các đội người cai nghiện và các cháu nhà trẻ.Với tinh thần hưởng ứng nhiệt tình của người cai nghiện và các cháu nhà trẻ hoạt động trò chơi và bóng bàn ngày 02/9 diễn ra hết sức vui vẻ, phấn khởi và không kém phần gay cấn đã mang lại nhiều năng lượng tích cực, gắn kết giữa các người cai nghiện và các cháu nhà trẻ.

Ảnh: Hoạt động thi kéo co và bịt mắt ăn sữa chua

Chiều ngày 02/9, diễn ra các hoạt động giao lưu hát karaoke giữa các tổ đội và các cháu nhà trẻ. Với tinh thần tham gia văn nghệ nhiệt tình của các người cai nghiện và các cháu nhà trẻ hoạt động giao lưu hát karaoke diễn ra hết sức sôi nổi. Các thí sinh tham gia với tinh thần hết mình đã mang lại những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc và mang đến không khí vui vẻ, hứng khởi trong ngày đầu nghỉ lễ.

Ngày 03/5 là hoạt động thể dục thể thao như bóng đá người cai nghiện nam, bóng chuyền hơi giữa các đội người cai nghiện và các cháu nhà trẻ.

Với tiết trời vào thu mát mẻ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động diễn ra suôn sẻ và hết sức vui vẻ. Các đội thi đã mang đến những trận đấu đẹp mắt và nhiều cảm xúc cho khán giả có mặt. Có cả những niềm vui chiến thắng và cả những tiếc nuối nhưng hơn tất cả đã mang đến một ngày lễ trọn vẹn, ý nghĩa cho cán bộ, người cai nghiện và các cháu nhà trẻ.

Ảnh: Hình ảnh hoạt động thi đấu bóng đá, bóng chuyền hơi

Những ngày còn lại trong dịp nghỉ lễ, Cơ sở tổ chức cho người cai nghiện và các cháu nhà trẻ tham gia các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang cảnh quan môi trường, đọc sách báo tài liệu và giao lưu văn hóa văn nghệ tại đội theo kế hoạch.

Cùng với các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, Ban giám đốc Cơ sở cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ của cán bộ, người cai nghiện và các cháu nhà trẻ trong dịp lễ. Chế độ ăn của cán bộ và các đối tượng đảm bảo đúng quy định chế độ ngày lễ với thực đơn phong phú, đa dạng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các hoạt động kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023), mang một ý nghĩa lớn nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, người cai nghiện và các cháu nhà trẻ về tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, truyền thống lịch sử của dân tộc và nhắc nhở các thế hệ cán bộ, người cai nghiện, các cháu nhà trẻ về ý thức trách nhiệm của bản thân trong lao động, học tập, rèn luyện để góp phần nhỏ bé của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 

Trần Thị Thúy Hằng

Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *