Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội tổ chức các hoạt động chào mừng tết Dương lịch 2023

Hòa chung với không khí tưng bừng trên cả nước chào mừng năm mới, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 đã tổ chức các hoạt động đón tết Dương lịch 2023 trong không vui tươi, phấn khởi của cán bộ và học viên và các cháu nhà trẻ tại Cơ sở.

 Để chào đón năm mới 2023, các hoạt động tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh về ngày tết Dương lịch 2023, treo băng rôn khẩu hiệu và hoạt động vệ sinh môi trường, cải tạo cảnh quan được triển khai thực hiện đã tạo cảnh quan “xanh- sạch- đẹp” và mang lại không khí năm mới tràn ngập khắp Cơ sở.

Để đảm bảo cho cán bộ, học viên và các cháu nhà trẻ đón tết Dương lịch 2023 vui vẻ, đầy đủ, ấm cúng Ban giám đốc Cơ sở cũng rất quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần qua việc việc triển khai, đôn đốc các bộ phận quan tâm, chú trọng chế độ ăn tết đối với cán bộ, học viên và các cháu nhà trẻ đảm bảo theo đúng quy định.

 Cũng trong ngày tết Dương lịch, các hoạt động trò chơi dân gian và văn hóa văn nghệ đã diễn ra sôi nổi và hào hứng tại khu quản lý học viên của Cơ sở với sự tham gia của cán bộ, học viên và các cháu nhà trẻ.

Buổi sáng diễn ra các hoạt động trò chơi kéo co, đôi bạn cùng tiến, bịt mắt đánh trống giữa học viên các đội.

Ở trò chơi kéo co học viên được chia làm hai đội thi đấu, mỗi đội gồm 4 học viên nam và 6 học viên nữ tham gia thi đấu. Với tinh thần thi đấu hăng say và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên các đội tạo nên không khí thi đấu vô cùng sôi nổi, hào hứng và gay cấn. Với 3 hiệp đấu liên tục, kết quả chung cuộc phần thắng thuộc về đội thi đấu số 1 vô cùng thuyết phục.

Ảnh : Học viên tham gia trò chơi Kéo co chào mừng tết Dương lịch 2023

Tiếp đến là trò chơi đôi bạn cùng tiến. Đây là trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội cao. Phần thi này chia làm 2 đội thi: 1 đội học viên nam và 1 đội học viên nữ. Với tinh thần đoàn kết và phối hợp ăn ý của mình phần thắng đã thuộc về đội học viên nữ trong sự reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Nội dung hoạt động cuối trong buổi sáng chào dón tết Dương lịch 2023 là trò chơi bịt mắt đánh trống. Vẫn chia thành 2 đội thi nam và nữ, người chơi bị bịt mắt tự phán đoán làm sao đi đúng hướng đến đích và đánh vào chiếc trống được để sẵn. Đây là một trò chơi cũng đòi hỏi người chơi phải có sự phán đoán chính xác và lập trường vững vàng, kiên định. Với sự hướng dẫn và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự tập trung cao độ của người chơi tạo không khí hồi hộp chờ đợi và những giây phút vỡ òa của các đội thi đấu khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Ở trò chơi này phần thắng cuối cùng đã thuộc về các bạn đội học viên nam.

Ảnh : Học viên tham gia trò chơi bịt mắt đánh trống chào mừng tết Dương lịch 2023

Chiều cùng ngày đã diễn ra hoạt động giao lưu hát Karaoke giữa các đội và các cháu nhà trẻ. Với tinh thần giao lưu năm mới nhưng các đôi cũng đã có sự chuẩn bị rất chu đáo.Mỗi đội cử ra 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia thể hiện tạo nên không khí hết sức phấn khởi, vui vẻ và thi đua trong ngày đầu năm mới.

Ảnh : Học viên tham gia giao lưu hát Karaoke chào mừng tết Dương lịch 2023

Công tác tổ chức các hoạt động đón đết Dương lịch của Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội được tổ chức hết sức chu đáo, vui vẻ và phấn khởi. Đây là dịp để cán bộ học viên và các cháu nhà trẻ xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và tạo động lực giúp các đồng chí cán bộ, các bạn học viên cùng các cháu nhà trẻ cố gắng lao động, học tập, rèn luyện, chữa bệnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *