Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 Hà Nội tổ chức, tham gia các hoạt đông hưởng ứng tháng thanh niên và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023)

   Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-ĐTNCSCSCNMTS2 ngày 28 tháng 2 năm 2023: Kế hoạch Tổ chức hoạt động nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) và hưởng ứng tháng Thanh niên. Đoàn thanh niên Cơ Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 Hà Nội tổ chức và tham gia nhiều hoạt động chào mừng, kỷ niệm ý nghĩa với tinh thần hết sức sôi nổi và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

   Để chuẩn bị cho các hoạt động chào mừng, kỷ niệm, ngay từ cuối tháng 2, Ban chấp hành Chi Đoàn Cơ sở đã xây dựng kế hoạch hoạt động và tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đoàn viên thanh niên Cơ sở. Bên cạnh đó, các hoạt động tuyên truyền về ngày ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và lịch sử hình thành, phát triển cũng như vai trò, vị trí của Đoàn trong lịch sử phát triển của đất nước được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như qua hệ thống loa phát thanh của đơn vị, băng rôn, khẩu hiệu…

   Với khẩu hiệu “Mỗi người đều có thể làm cho thế giới sạch hơn”, ngày 16/3/2023, Đoàn thanh niên Cơ sở đã tổ chức lao động, chăm sóc cảnh quan đơn vị, cải tạo môi trường sống tại khu vực Đài tưởng niệm Thanh niên và khu vườn bưởi của Cơ sở. Hoạt động ý nghĩa đã thu hút 100% đoàn viên thanh niên tham gia với tinh thần hăng hái và nhiệt tình mang lại khuôn viên “xanh -sạch- đẹp”  và góp phần vào việc bảo vệ, xây dựng môi trường sống trong lành, bền vững trong tương lai.

Tháng thanh niên

Ảnh: Đoàn viên, thanh niên Cơ sở tham gia lao động, cải tạo môi trường

   Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) và hưởng ứng tháng thanh niên, ngày 22/3/2023, Chi đoàn thanh niên Cơ sở đã tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian và giao lưu thể thao giữa các phân đoàn, học viên và trẻ em tại Cơ sở. Với tinh thần hăng hái và nhiệt huyết tuổi trẻ các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn và giao lưu bóng đá đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, các cháu nhà trẻ và học viên tham gia chơi và cổ vũ nhiệt tình tạo nên không khí hết sức sôi nổi và náo nhiệt.

Tháng thanh niên

Ảnh: Đoàn viên, thanh niên Cơ sở tham gia giao lưu trò chơi, bóng đá

   Cũng trong ngày 22/3/2023 diễn ra hoạt động vô cùng ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Cơ sở- Hoạt động tặng quà cho các cháu đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Cơ sở. Những món quà không mang lại giá trị vật chất lớn tuy nhiên thể hiện sự quan tâm, yêu thương và tấm lòng nhân ái vì cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn của thế hệ trẻ Cơ sở. Qua đây cũng nhắc nhở các đồng chí Đoàn viên luôn phải quan tâm giúp đỡ các đối tượng yếu thế vì một xã hội công bằng, văn minh.

Ảnh: Đoàn viên, thanh niên Cơ sở tặng quà cho trẻ em tại Cơ sở

    Bên cạnh các hoạt động được Chi đoàn thanh niên Cơ sở tổ chức, một trong những hoạt động nổi bật trong tháng Thanh niên là hoạt động Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn Cơ sở tham gia Hội trại Thanh niên theo kế hoạch số 15- KH/ĐTN ngày 20/2/2023 của Ban Chấp hành huyện đoàn Ba Vì về việc “Tổ chức hội trại thanh niên chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968- 26/7/2023), 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) vào ngày 24/3/2023 Sân Vận Động Quảng Oai- Tây Đằng- Ba Vì- Hà Nội. Với tinh thần đoàn kết, cống hiến công sức, trí tuệ và sự sáng tạo của tuổi trẻ Chi Đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 cùng 11 Chi Đoàn các Cơ quan, doanh nghiệp vùng trong đã đạt giải nhất cuộc thi Trang trí trại với chủ đề “ Khát vọng tuổi trẻ – Tự hào truyền thống quê hương Ba vì”. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự sáng tạo và đoàn kết của thanh niên các Chi đoàn Cơ quan, doanh nghiệp vùng trong nói chung và đoàn viên thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 nói riêng và đó cũng là truyền thống cần phát huy của thế hệ Đoàn viên thanh niên trẻ của Cơ sở trong việc khẳng định vị thế của mình trong tương lai.

Ảnh: Chi đoàn thanh niên Cơ sở tham gia “Hội trại thanh niên” do huyện đoàn Ba Vì tổ chức

   Các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) và hưởng ứng tháng thanh niên của Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 2 Hà Nội đã diễn ra hết sức sôi nổi, nhiệt huyết đúng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đây cũng là dịp tuổi trẻ Cơ sở đóng góp sức trẻ, trí tuệ để khẳng định bản thân mình và mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *